Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Thiết kế thân thiện với môi trường & vị trí tuyệt vời của căn hộ Sunview Town

Căn hộ Sunview Town
Thiết kế xanh và vị trí tuyệt vời

Với diện tích công viên chiếm tới 40% diện tích của toàn khu dự án (3,5 ha) Sunview Town thực sự mang lại cho dân cư một không gian xanh và thân thiện với môi trường.
Thiết kế thân thiện với môi trường  & vị trí tuyệt vời của căn hộ Sunview Town
khu vực công viên ven sông thích hợp cho các hoạt động ngoài trời

Với lợi thế nằm ven bờ sông Thị Vãi, một khu công viên hiện đại được thiết kế chạy dài theo chiều dọc của bờ sông. Dân cư có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: tập thể dục, thư giãn, ăn uống tập thể,… với nguồn nước tự nhiên ngay bên dưới, những hàng cây ven sông sẽ mau chóng hình thành vào tạo nên lá phổi lọc không khí trong lành cho toàn bộ khu vực.
hồ bơi sunview town
Hồ bơi và các hồ phun nước là điểm nhấn nổi bật của Sunview Town

Hồ bơi và các hồ phun nước là điểm nhấn thực sự nổi bật và tạo ra một Sunview Town khác biệt. Khu vực căn hộ này được bao bọc bởi một khu vực hoàn toàn riêng biệt chỉ dành cho dân cư khu căn hộ. Đây cũng được coi như tầng an ninh đầu tiên cho Sunview Town, ngoài tầng an ninh này, khu căn hộ còn được theo dõi, giám sát bởi hộ thống camera hiện đại và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp 24/24. Một trong những quan tâm hàng đầu hiện nay đã được giải quyết. Dân cư nơi đây có thể hoàn toàn yên tâm cho sự bình an của gia đình mình.
Nằm ngay khu Đông tp. Hồ Chí Minh khu vực được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

Thêm vào đó, vị trí dự án luôn là sự cân nhắc hàng đầu của đa số quí khách hàng. Sunview Town đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó. Khu căn hộ nằm ở khu Đông Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng trong thời gian tới. Với sự đầu tư mạnh mẽ của nhà nước, tuyến xe điện trên cao Bến Thành – Suối Tiên sẽ đi ngang qua, song song đó khu căn hộ nằm ngay chợ đầu mối Nông Sản Thủ Đức. Quí khách hàng có thể đơn giản hình dung được khả năng phát triển của khu vực này, một chợ nông sản lớn nhất nước và một tuyến tàu điện hiện đại.
tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

Chưa hết, tuyến đường Phạm Văn Đồng sẽ là một trong những tuyến đường chính, cùng với cao tốc Long Thành – Dầu Dây, nối trung tâm thành phồ Hồ Chí Minh với, Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Và thật may mắn, khu dự án Sunview Town nằm cách cả 2 trục đường này chưa đến 1 Km.
Cao tốc Long Thành Dầu Giây - dự kiến hoàn thành cuối năm 2015

Đây là những phân tích dựa trên những thông tin thực tế và khách quan, quí khách hàng có thể kiểm tra những thông tin này ở hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng.
Chúng ta thường nói: “giá như…” giá như anh chị mua Sunview Town vào thời điểm này, giá như mình chỉ bỏ ra 300 triệu,…

Hãy nắm lấy những cơ hội, nó nằm ngay trong tay quí anh chị .

Hoàng Ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét