Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Căn hộ Sunview Town mở bán đợt cuối

Có thật sự là căn hộ bạn đang tìm kiếm?


Căn hộ Sunview Town sẽ mở bán đợt cuối cùng vào ngày 20/04/2014 này, toàn bộ sản phẩm còn lại sẽ được tung ra bán hết. Các căn hộ còn lại nằm ở các tầng 4, 5, 12, 18, tổng cộng khoảng 80 căn/ tổng số 320 căn đã được bán.
Căn hộ Sunview Town mở bán đợt cuối
Cơ hội cuối cho những khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở

Đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho những ai có nhu cầu thực sự về nhà ở nắm lấy cơ hội của mình. Cùng với chương trình khuyến mãi mua 1 – trúng một và những chương trình khuyến mãi khác từ phía tập đoàn Đất Xanh, khách hàng đăng ký giao dịch trong tháng này sẽ nhận được những ưu đãi rất lớn.
Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng vào thời điểm này trên thị trường, tuy nhiên phân khúc có lượng tiêu thụ lớn nhất vẫn là phân khúc nhà ở cho người có thu nhập trung bình, và những dự án tiếp cận được gối vay 30,000 tỷ. Đơn giản, bất động sản bây giờ không còn là nơi để “lướt song” kiếm lời nữa, sự đầu tư vào bất động sản bây giờ, phải là sự đầu tư dài hạn, hoặc chỉ dành cho những người có nhu cầu thực.
Là rất tiếc nếu ai đang mong muốn một tổ ấm thực sự, lại không tiếp cận được thông tin này, những căn hộ được ưu đãi như vầy không nhiều trên thị trường. Mà khi có điều kiện mua, chưa chắc giá đã được ưu đãi.
Căn hộ cao cấp Sunview Town với đầy đủ các tiện ích cao cấp

Căn hộ rẻ như thế nào và được hỗ trợ bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà chúng tôi phải gặp hàng ngày từ phía những khách hàng của mình. Xin thưa cùng các bạn, các bạn được vay đến 70% nếu các bạn chưa có nhà, lãi xuất 5% / năm. Bạn chỉ cần có 150 triệu để ký hợp đồng, trả thêm 100 triệu nữa để nhận nhà ở. Trong trường hợp bạn mua một miếng đất nền ở Củ Chi hay quận 9, cũng có giá 300 – 400 triệu, chưa tính tiền xây nhà + những chi phí lặt vặt khác.

Căn hộ Sunview Town mở bán đợt cuối
Sunview Town có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng

Quan trọng hơn hết là lý do an ninh, nếu các bạn lựa chọn nhà giá rẻ, các bạn nên chú ý đến yếu tố an ninh, và môi trường xung quanh. Rất nhiều chủ nhà quyết định bán nhà vì lý do này.
Tương tự như vậy, bạn bỏ ra 300 triệu cho căn hộ, bạn được lợi những gì? Đầu tiên, bạn không cần lo lắng về vấn đề an ninh, it nhất là như vậy đã, gia đình bạn được bảo vệ, vợ chồng bạn an tâm về những đứa con, môi trường hiện đại,… thứ hai, nếu xét về bài toán tài chính, bạn sẽ thấy mua 1 căn hộ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thứ cho việc sửa nhà, xây nhà, chống trộm, chống dột,…v.v.
can ho sunview town mo ban dot cuoi
Hạnh phúc của gia đình bạn, có thể đang nằm trong tay bạn

Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn là ở nhà có ít vườn thì tuyệt vời hơn ở căn hộ rất nhiều, ai cũng mong không phải ở trong chung cư be tý tẹo ấy. Nhưng, nếu bạn có khoảng 5 tỷ, bạn mới có thể mơ về ngôi nhà có một khu vườn xinh xắn ở TP. HCM này. Vậy sao bạn không mua chung cư trước, vừa có nhà đẹp, vườn ngay dưới chân, ít nhất mình cũng được tận hưởng cuộc sống cao cấp đã. Có thể khi bạn có được sự hạnh phúc trong gia đình, có được sự an tâm cho những đứa con, biết đâu bạn lại kiếm ra được 5 tỷ trong ngày mai?

Chúc các bạn đạt được những ước mơ an cư của mình. Nếu các bạn quan tâm về dự án, call mình nhé. Các bạn chỉ bỏ ra 30 phút tìm hiểu, bạn có thể thay đổi cuộc sống cho gia đình bạn. 

Hoàng Ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét