Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Chỉ còn 150 căn cuối cùng tại Block A3 (RUBY) dự án Sunview Town




Nhờ sự tin cậy và ủng hộ của quý khách hàng đối với căn hộ Sunview Town, hiện tại số lượng căn hộ được đặt mua đã vượt qua con số 150 căn. Chỉ còn lại khoảng hơn 100 căn nữa. 

Tập Đoàn Đất Xanh với chương trình khuyến mãi lớn lần này "mua căn hộ - trúng căn hộ" với tinh thần tri ân khách hàng và mang tới cho những khách hàng mới những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 





Quí khách hàng có đăng ký giao dịch trong tháng 04/2014 sẽ nhận được ngay 1 vé bốc thăm trúng thưởng giá trị căn hộ 2 phòng ngủ tại Sunview Town, giao nhà hoàn thiện, giá 800 triệu. Bên cạnh đó, quí khách hàng cũng nhận được 1 chuyến du lịch Singapore và những phần quà khác từ tập đoàn Đất Xanh.

Thưa quí anh chị,


Nếu là một khách hàng có nhu cầu thật về nhà thì vấn đề quan trọng không phải là hình thức khuyến mãi, đây thực chất chỉ là một chương trình giúp cho tính Marketing của dự án. Điều mà anh chị thực sự quan tâm là chất lượng công trình, tiến độ công trình, giá, phương thức thanh toan, hay hỗ trợ vay như thế nào,...?


Thực sự, những khách hàng đã mua căn hộ Sunview Town, hay những căn hộ khác của tập đoàn Đất Xanh cũng có những lo lắng, thắc mắc và băn khoăn như quí anh chị. Và khi đến với Đất Xanh, chúng tôi quyết tâm đồng hành cùng với những lo lắng ấy. 

Thưa quí anh chị, 


Về tiến độ dự án, tập đoàn đã bố trí hẳn một camera trực tuyến để khách hàng dễ theo dõi tiến độ công trình 24/24. Dự án Sunview Town đang vượt tiến độ dự án hơn 2 tháng đó là những bằng chúng hùng hồn nhất về cam kết tiến độ của BGĐ tập đoàn. 


Thêm vào đó, Block Ruby là block đầu tiên của dự án Sunview Town, và điều tất nhiên block này sẽ là sự quảng cáo tốt nhất cho dự án. Nếu block đầu tiên có vấn đề, những block tiếp theo gần như...không thể tiêu thụ. 

Trên hết, năng lực tài chính của Đất Xanh luôn được công khai, chứng khoán niêm yết trên thị trường mở, được bảo lãnh bởi Ngân hàng Việt Á, được ký quĩ hơn 50 tỷ đồng. Đó là lý do tại sao uy tín và sự tin tưởng từ phía khách hàng luôn ưu ái dành cho Đất Xanh phần lớn.


Do đó, anh chị có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ Sunview Town, ít nhất là cho block A3 (RUBY) đầu tiên này. 


Về phương thức thanh toán, chỉ một từ rất linh hoạt, thanh toán 1 m2 / tháng, trong vòng 1 năm đầu, năm thứ 2 tăng thêm chút ít, thêm vào đó, sự hỗ trợ vay gói 30,000 tỷ đang được Đất Xanh triển trai rất mạnh, đã có gần 130 hồ sơ vay vồn được duyệt và giải ngân thành công. 


Anh chị xem thêm >> ở đây <<


Tóm lại là như vậy, anh chị nào có thêm gì chưa rõ, hay còn phân vân điều chi, anh chị có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi >> tại đây <<


Trân trọng,




Hotline: 0902 326 080
Nguyễn Hoàng Ân (Mr.)
Chuyên Viên Kinh Doanh - Hội Sở Chính
logo dat xanh group
Công Ty CP DV & XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Mobie: 0902 326 080
Email:  annh@datxanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét