Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Sunview Town - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người dân khu Đông TP. Hồ Chí Minh



Người mua nhà khu Đông TP. Hồ Chí Minh (gồm các quận Thủ Đức, quận 2, quận 9, một phần quận 12, một phần quận Bình Thạnh) đang có được rất nhiều sự lựa chọn do các công trình then chốt đồng loạt được công. Gần dây nhất là việc Sân bay Long Thành được trình lên chính phủ, và hàng loạt các dự án đã và đang hoàn thiện khác như: cầu Sài Gòn II, cao tốc Long Thành - Dầu Dây, tuyến Metro Bên Thành - Suối Tiên cũng đã triển khai xây dựng móng dọc theo tuyến. 


don dau Metro long thanh suoi tien
Metro Long Thành Suối Tiên sẽ đưa khu vực đông TP. HCM thành khu vực trung tâm mới


Như lẽ tất nhiên, nước chảy về chỗ trũng, các đại gia Bất Động Sản đã nhanh chóng triển khai nhiều căn hộ cũng như đất nền nhằm đón đầu thị trường. Tiêu biểu trong số đó có Tập Đoàn Đất Xanh (DXG), phân khúc mà Đất Xanh nhắm tới là đối tượng người mua nhà có thu nhập trung bình và thấp. Nhắm vào phân khúc này vào thời điểm này, những căn hộ giá rẻ của Đất Xanh đủ điều kiện để tiếp cận gói vay 30,000 tỷ, lãi xuất 5% tháng và cố định không vượt quá 6% trong vòng 10 năm. Đây thực sự là cơ hội sở hữu nhà của hầu hết những cặp vợ chồng trẻ, những người vẫn đang nuôi hy vọng sở hữu nhà. Hiện tại đang có hai dự án của Đất Xanh đang tiếp cận được gói vay này là dự án căn hộ ven sông q. Thủ Đức Sunview Town, và dự án tại Đầm Sen, Topaz Garden.
Sunview Town nằm trên trục các cơ sở hạ tấng chính đang được xây dựng

Rất nhiều bái viết đã được trình bày về việc tiếp cận gói vay này. Hôm nay, sẵn trong đợt bán cuối cùng của căn hộ ven sông Sunview Town. Mình xin trình bày ngắn gọn lại điều kiện và đối tượng của gói vay 30,000 tỷ.

1. Phải là người có hộ khẩu hoặc KT3 ở TP. HCM. Trong trường hợp là KT3 phải có xác nhận của công ty đã đóng bảo hiểm trên địa bàn thành phố ít nhất là 1 năm. Hoặc có nhà ở nhưng chia diện tích bình quân đầu người dưới 8 m2 / người. 

2. Diện tích căn hộ phải nhỏ hơn 70 m2 và giá phải thấp hơn 15 triệu / m2. 

Những phần chứng mình thu nhập, vay bao nhiêu % là do phía ngân hàng quyết định. Theo qui định, người mua nhà đang công tác trong các tổ chức nhà nước không sản sinh ra lợi nhuận, được quyền vay đến 70% ví dụ: công an, bộ đội, cán bộ - công nhân viên chức công tác trong ủy ban phường, quận, huyện,.... còn lại được vay đến 60%. 
Diện tích và giá Sunview Town đảm bảo các điều kiện vay gói 30,000 tỷ

Lấy sự án Sunview Town làm ví dụ.

Tính ra, người mua nhà phải trả trước 20% (khoảng 150 triệu) giá trị căn hộ khi ký HĐ, 10% -> 20% được trả theo tiến độ, phần còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân. Người mua nhà chỉ phải trả lãi cho ngân hàng cao nhất là 5 triệu / tháng, trả trong 10 năm. 

Đây cũng chính là lý do nhiều quảng các viết là "mua nhà bằng lương" hoặc "trả góp chỉ từ 4 - 5 triệu / tháng"

Thật ra với gói vay này, người mua nhà là người hưởng lợi đầu tiên, chỉ phải bỏ ra từ 250 - 300 triệu là đã được sở hữu nhà, phần còn lại, tất nhiên là tiếp tục trả cho bên ngân hàng. Và gói vay này, không phạt khi trả gốc trước thời hạn. Ví dụ: bạn thiếu ngân hàng tổng cộng 500 triệu, sau 5 năm bạn đã trả cho ngân hàng được 200 triệu, sang năm thứ 6, tự nhiên bạn...trúng số, bạn có quyền trả dứt điểm phần còn lại mà không bị phạt. 

Và tất nhiên các tính này là dành cho gói vay 30,000 tỷ. Nếu khách mua nhà không vay được gói 30,000 tỷ thì có được mua không? câu trả lời là hoàn toàn có quyền thậm chí còn có quyền vay ngân hàng nữa, nhưng lãi xuất sẽ cao hơn lãi suất gói vay ưu đãi của chính phủ. 
mua can ho trung can ho
Mua căn hộ trúng căn hộ cùng Đất Xanh

Đó cũng là lý do chính mà 70% tổng số căn hộ đã được bán, và tập đoàn Đất Xanh đã đưa ra những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn đến khách hàng nhằm tri ân và quảng bá thêm cho hình ảnh Sunview Town.

Quí khách hàng đặt mua căn hộ Sunview Town vào đợt mở bán này sẽ có cơ hội Trúng Căn hộ 800 triệu 2 phòng ngủ giao nhà hoàn thiện và chuyến du lịch Singapore. 

Woa!!!!! và đây là tóm lại, "chỉ với 250 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp ven sông và cơ hội trúng căn hộ 2 phòng ngủ. KHUYẾN MÃI CHƯA TỪNG THẤY" 


Hoàng Ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét