Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Sunview Town - 100% căn hộ được tiếp cận gói vay 30,000 tỷ



Hiện tại, với sự hỗ trợ đắc lực của các ngân hàng Vietin, Vietcomback, BIDV, MB,...gói vay 30,000 tỷ đã tiếp cận được hơn 300 khách hàng mua căn hộ Sunview Town Thủ Đức. Với thủ tục đơn giản, khách hàng có nhu cầu chỉ cần phải đợi 24 - 48 giờ để có được kết quả trả lời từ phía ngân hàng. 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chuyên viên Bất Động Sản Tập Đoàn Đất Xanh đã mang lại cho khách hàng những dễ dàng trong việc tiếp cận việc vay vốn. Khách hàng chỉ việc điền vào những form mẫu có sẵn được cung cấp, điền đầy đủ thông tin và chuyển lại cho nhân viên Đất Xanh. Hoàn toàn 100% căn hộ block A3 của dự án Sunview Town tiếp cận được gói vay 30,000 tỷ. Đây thực sự là một sự ưu tiên cho những gia đình cá nhân đang có nhu cầu sở hữu căn hộ. 

Chưa bao giờ việc vay vốn mua nhà lại trở nên dễ dàng như vào lúc này. Những yếu tố quan trọng nhất vẫn là khách hàng nằm trong diện được vay, có khả năng trả nợ tốt và không có nợ xấu. Nếu làm một bài toán đơn giản, 2 vợ chồng chỉ cần thu nhập khoảng 15 - 20 triệu / tháng là đã có được khả năng mua căn hộ Sunview Town, mỗi người thu nhập chỉ tầm khoảng 7 - 10 triệu, hoàn toàn nằm trong khả năng của những cặp vợ chồng trẻ. 

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến gói vay 30,000 tỷ vẫn còn đang lưỡng lự về vài yếu tố. Thứ nhất, đa số khách hàng đều quan tâm là tiến độ dự án. Sunview Town liệu có đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết. Hiện trong bộ hợp đồng mới được ký với các khách hàng Sunview Town, ban giám đốc Đất Xanh đã CAM KẾT BÀN GIAO CĂN HỘ TRONG 16 THÁNG, đây một lời hứa chắc chắn từ ban giám đốc tập đoàn Đất Xanh đối với dự án Sunview Town. DXG (Đất Xanh Group) hiện tại đã mua lại rất nhiều dự án từ những chủ đầu tư khác trên địa bàn TP. HCM, và sẽ tiến hành mở bán trong thời gian tới. Rõ ràng mục tiêu, kế hoạch phát triển của Đất Xanh là lâu dài. DXG sẽ không vì để bất kỳ một khách hàng nào phải cảm thấy bất an về tiến độ dự án nữa. 


Camera trực tuyến đã được lắp đặt tại Sunview Town, NH Việt Á đã đảm bảo cho DXG về mặt tài chính, vốn điều lệ DXG đã tăng từ 750 tỷ lên hơn 1500 tỷ, nhằm chuẩn bị cho một kế hoạch dài hạn trong tương lai. Và tương lai gần nhất cửa DXG là Sunview Town. Hãy cùng an cư và phát triển với chúng tôi. 


Link xem phác họa 3D căn hộ 

http://123muanha.vn/res/sunviewtown/win/sunviewtown.html

Hoàng Ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét