Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Những tiện ích nổi bật của Sunview Town

1. Vị trí: 

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 10 Km về hướng đông, căn hộ Sunview Town nằm ngay khu vực của ngõ của TP. HCM. Nơi có các tuyến đường trọng điểm thông với các tỉnh lân cận như Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu,... đồng thời Sunview Town cũng nằm trên trục các tuyến đường chính của thành phố. Dự án cách quốc lộ 1A chỉ 50 mét, ga Sóng Thần, ga Bình Triệu đều cách dự án không quá 500 mét. 

BX miền đông mới và tuyến Metro 3B là những dự án đang được triển khai gần khu căn hộ Sunview Town

Theo như những thông tin mới nhất, tuyến Metro 3B sẽ chạy từ Lăng Cha Cả, Q. Tân Bình đến ga Bình Triệu, nơi cách dự án Sunview Town khoảng 1 Km.

Sunview Town nằm gần hầu hết những tiện ích nổi bật của quận Thủ Đức & TP. HCM

Bên cạnh đó, khu vực đặt dự án tọa lạc tại đường Gò Dưa, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, đối diện chợ nông sản đầu mối Thủ Đức, nơi trung chuyển sản phẩm nông sản từ các tỉnh vào trung tâm thành phố. Đây thực sự là một tiềm lực phát triển kinh tế dồi dào cho khu vực này. Thêm vào đó, hệ thống trường học cấp I, II, III, đều nằm cách Sunview Town 100 - 500 mét. 

Về mặt giao thông, Sunview Town hoàn toán đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. 

2. Cảnh quan bên trong: 

Điểm nhấn của Sunview Town chính là công viên ven sông với những hệ thống đường chạy bộ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, và hàng loạt những tiện ích tiêu chuẩn Singapore được xây dựng dọc theo bờ sông của dự án.

Hàng loạt những tiện ích sẽ được xây dựng dọc theo bờ sông của dự án

Dự án nằm trong một khu vực riêng biệt được bao bọc bởi những dòng kênh xanh của dự án, mặt còn lại nằm song song với mặt đường Gò Dưa yên tĩnh. Mặc dù nằm gần những trục đường cao tốc, nhưng Sunview Town lại hưởng được một bầu không khí yên tĩnh của đường Gò Dưa. 

Được thế kế với 4 block nhà trên 40% tổng diện tích dự án, Tập Đoàn Đất Xanh với mong muốn xây dựng Sunview Town thành một khu không gian xanh, thân thiện với môi trường. Những hàng cây đã được gieo trồng trong những ngày đầu tiên của dự án, khu vực công viên đang dần được hình thành để đón những cư dân đầu tiên của Sunview Town. 

3. Giải pháp cho vấn đề kinh tế:

"Chất lượng - vị trí - giá" là những yếu tố đầu tiên khi khách hàng chọn mua một căn hộ. Tuy nhiên, đối với căn hộ Sunview Town, khách hàng có thể an tâm về những giải pháp tài chính mà Sunview Town mang lại. Khách hàng không phải trả hết tổng giá trị căn hộ để được sở hữu. Thay vào đó, Tập Đoàn Đất Xanh đã phối hợp với các tổ chức tìn dụng để mang lại cho khách hàng gói vay hỗ trợ chưa từng có "gói vay 30,000 tỷ" LX 5% / năm. 

100% các căn hộ của Sunview Town được hỗ trợ gói vay này. Khi khách hàng mua căn hộ, giá trị khách hàng phải trả chỉ là 250 triệu cho một căn hộ 60 m2. Phần còn lại được trả góp lãi xuất rất thấp trong vòng 10 năm.

Bên cạnh đó, Đất Xanh cũng đưa ra những ưu đãi đặc biệt trong trường hợp khách hàng không thuộc diện vay gói 30,000 tỷ như: chiết khấu ngay 9% nếu khách hàng thanh toán 1 lần, trả góp không lãi xuất tổng giá trị căn hộ trong vòng 20 tháng. 

Chất Lượng - Thiết kế cao cấp - giá cả & phương thức thanh toán hợp lý 
là những đặc điểm nổi bật của Sunview Town so với các sản phẩm cạch tranh trên thị trường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét