Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Khởi động lại Sunview 3 Gò Vấp - Cách làm việc của Đất Xanh

Nếu ai đã từng quan tâm đến dự án Sunview 3, đường Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp, chắc hẳn sẽ có rất nhiều băn khoăn và ít nhiều mất niềm tin vào thị trường căn hộ.

dự án Sunview 3 vào khoảng tháng 02/2013

Dự án Sunview 3 do tập đoàn Thiên Lộc làm chủ đầu tư, được khởi công từ giữa năm 2012 với lời hứa hẹn sẽ hoàn thành và bàn giao nhà vào cuối năm 2014. Công ty trực tiếp xây dựng là tập đoàn C.T Group và công ty phân phối độc quyền sản phẩm là Đất Xanh Tây Bắc. Vào đầu năm 2013, tập đoàn C.T Group gặp phải vấn đề tài chính và phải tạm dừng thi công Sunview 3 vô thời hạn. Việc này đã làm dư luận rất bất bình vì làm ăn theo kiểu mang con bỏ chợ. Đã có hàng loạt ý kiến chỉ trích từ phía người mua nhà, những người thực sự cần một chỗ ở. Tiền thì đã đóng, nhà khi nào bàn giao? 

Trong sự việc này, tập đoàn Đất Xanh đứng ra làm trung gian môi giới và chắc chắn phải có trách nhiệm đối với những khách hàng đã mua sản phẩm thông qua sàn giao dịch Đất Xanh. 

Cổng chính dự án Sunview 3 đã được mở để khách hàng có thể theo dõi trực tiếp tiến độ dự án

Thấu hiểu được những lo lắng, bức xúc từ phía khách hàng, vào ngày 04/06/2014 ban lãnh đạo Tập Đoàn Đất Xanh đã quyết định đưa ra những giải pháp thiết thực, rõ ràng đối với dự án Sunview 3. Cụ thể, tập đoàn Đất Xanh đã mua lại toàn bộ khu dự án và đưa công ty xây dựng ECI (cty thành viên Đất Xanh) vào tiến hành khởi động xây dựng lại dự án Sunview 3 nhằm hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Block A2 sẽ được bàn giao nhà vào tháng 01/2014, block A1 sẽ được bàn giao 3 tháng sau đó, block B sẽ được bàn giao từ tháng 06/2014 đến tháng 09/2014. Đây là một lời cam kết của ban lãnh đạo Đất Xanh đối với khách hàng. 


"Khách hàng của Đất Xanh phải có nhà đúng tiến độ cam kết. Sẽ không bao giờ có chuyện Đất Xanh bỏ rơi khách hàng" Phó tổng giám đốc Đất Xanh ông Nguyễn Khánh Hưng khẳng định.

Hơn 90% khách hàng mua Sunview 3 đã đồng ý tiếp tục hợp đồng, đây thực sự là một động lực rất lớn cho Đất Xanh hoàn thành dự án vì những khách hàng đã hoàn toàn đặt niềm tin vào Đất Xanh. Tuy nhiên, quan trọng hơn hết vẫn là hành động thực tế, công nhân, kỹ sư đã được đưa đến công trường Sunview 3 một cách rầm rộ, tiến độ đang được đẩy mạnh, niềm tin của khách hàng vào Sunview 3 đang được phục hồi. 

Hoàng Ân - NVKD Tập Đoàn Đất Xanh

Hiện tại, Sunview 3 còn lại 151 căn với các loại diện tích từ 40 đến 80 m2 sẽ được tung ra thị trường trong tháng 07/2014, giá chỉ từ 650 triệu / căn. Quí khách hàng quan tâm có thể gọi hotline 0902 326 080 để được tư vấn thêm & tham quan trực tiếp dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét