Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Căn hộ SUNVIEW TOWN: “Hút” khách không chỉ nhờ giá rẻ

699 triệu, quá rẻ cho một chất lượng sống hoàn hảo.




Nhiều người quan ngại khi mua căn hộ giá rẻ, liệu dân cư trong khu vực có phức tạp không, tiện ích xung quanh có đầy đủ không... Nhưng với Căn hộ Sunview Town, mọi băn khoăn của bạn sẽ tan biến ngay khi đặt chân đến dự án.

Điểm cộng của dự án chính là nằm ngay khu dân cư đã hiện hữu, đông đúc. Trong đó, ngay cạnh bên dự án là hàng loạt tiện ích cao cấp sẵn có, phục vụ cuộc sống vui chơi, mua sắm, giải trí hàng ngày của cư dân như: khu dân cư Tam Bình, khu nhà phố liên kế Savico, chợ Đầu mối Thủ Đức, chợ Thủ Đức, ga Metro số 3B, khu công nghiệp Sóng Thần,…


Chợ truyền thống ngay cạnh dự án

Nếu bạn là người nội trợ đảm đang, chỉ cần bước ra khỏi cổng chính là bạn đã đến khu vực chợ đông đúc. Nếu bạn là phụ nữ bận rộn nơi công sở thì buổi chiều tan sở, bạn có thể tạt ngang siêu thị để mua vài thứ, chuẩn bị cho bữa cơm tối đầy ấm cúng cho những người thương yêu.


Công viên ven sông là điểm nhấn của Sunview Town

Nếu bạn là thanh niên trai tráng, buổi sớm mai có thể chạy bộ trên những cung đường ven sông rợp mát ngay trong khu dự án, để hít thở không khí trong lành và tăng cường thể lực, chuẩn bị năng lượng cho một ngày làm việc, học tập hiệu quả.


Công viên ngay bên trong Sunview Town

Cuối tuần, các gia đình hàng xóm trong khu căn hộ có thể đến Khu café ăn uống Phường Bình Thọ - ngay ngã 4 Thủ Đức, đối diện ĐH Sư phạm kỹ thuật, tổ chức những buổi dã ngoại tại Khu vui chơi giải trí Suối Tiên mỗi khi có dịp người thân ở quê lên thăm. Hoặc có thể tận hưởng không gian xanh ngay tại công viên rộng gần 2 ha bên trong khu căn hộ.

Ngoài ra, hẳn ai trong chúng ta, con cái cũng là mối quan tâm hàng đầu. Chỉ vài phút là bạn có thể đưa con mình đến Nhà văn hóa thiếu nhi quận Thủ Đức – đây là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ và các loại hình hoạt động đội nhóm chuyên, các lớp năng khiếu, hồ bơi, khu vui chơi cơ điện... dành cho tất cả các em thanh thiếu nhi đến tham gia vui chơi giải trí, học tập và cùng tham gia các lớp năng khiếu ca, hát,đàn... cùng các đội nhóm sinh hoat hàng tuần. 


Khu vui chơi dành cho trẻ em ngay tại Sunview Town

Tại khu phức hợp Sunview Town, những đứa trẻ được sống trong môi trường văn mình, thân thiện, đầy đủ những trò vui chơi giải trí, giúp trẻ thỏa sức sáng tạo và có một tuổi thơ đầy ắp niềm vui.


Với những ưu thế nổi trội về vị trí và tiện ích. Sunview Town đang mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư hiệu quả

Với một số tiền vừa phải, mua một tài sản có giá trị gia tăng trong tương lai. Tại sao phải chờ đợi?

Nhiều người cứ quan ngại khi mua căn hộ giá rẻ vì xa trung tâm, mặc dù chủ đầu tư hứa hẹn về sự phát triển hạ tầng khu vực, biết bao giờ đường sá mới xây xong…Tuy nhiên, thực tại tất yếu là với sự phát triển của xã hội thì cơ sở hạ tầng cũng phải phát triển theo, dù sớm hay muộn thì cũng phải làm.


Nằm trên trục chính của tuyến Metro 3B Lăng Cha Cả - Bình Triệu

Thực tế đã chứng minh qua rất nhiều công trình trọng điểm quốc gia đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây, đặc biệt tại khu vực phía đông thành phố và trong đó, quận Thủ Đức là một trong những khu vực ưu tiên phát triển. Điển hình là ga Metro Bến Thành – Suối Tiên & tuyến Metro 3B Cộng Hòa - Bình Triệu sẽ hoàn thành trong năm 2017, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Sunview Town đến Quận 1 chỉ khoảng 7 phút.

Dự án “hút” khách nhờ vị trí chiến lược khi nằm ngay cửa ngõ phía bắc thành phố, liền kề các quận 9, 2, Bình Thạnh, giáp với các tỉnh Bình Dương, Đồng nai. Trong tương lai, Thủ Đức nằm trong chiến lược phát triển thành thành trung tâm đô thị mở rộng, văn minh hiện đại, tập trung nhiều khu công nghiệp chiến lược, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước. Theo đó, dự án căn hộ Sunview Town được hưởng lợi khá rõ rệt từ lợi thế sẵn có này.

Mục tiêu của chủ đầu tư dự án Sunview Town chính là kiến tạo một cộng đồng dân cư hiện hữu, phục vụ chốn an cư cho đa số tầng lớp trí thức đang sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Đặc biệt tạo nên môi trường sống vững bền với thủ tục pháp lý rõ ràng minh bạch, có sổ hồng cho từng căn hộ. Hiện Đất Xanh liên kết với các ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ với gói vay 30,000 tỷ lãi xuất chỉ 5% / năm cố định trong 15 năm. Cam kết giao nhà sổ hồng và đúng tiến độ. Như vậy, chỉ cần có trong tay khoảng 195 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ đẹp ngay trung tâm Quận Thủ Đức.

Tại sao phải chờ đợi khi mỗi ngày trôi qua là giá trị nơi đây càng tăng, càng gần thời gian hoàn thành dự án thì bạn khó có thể mua với mức giá như hiện tại.


Hoàng Ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét