Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thiết kế Sunview Town hiện đại - thông minh - sang trọng

Ý tưởng thiết kế:

_____________________

SUNVIEW TOWN được thiết kế theo phong cách Singapore: đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những sự tinh tế đó thể hiện qua sự hòa quyện nắng gió trong 1 khung cảnh yên bình nhằm mang đến những cảm giác thoải mái nhất đến từng cư dân tại SUNVIEW TOWN. Từng căn hộ được thiết kế hợp lý để thông thoáng đón được ánh sáng, năng, gió, khí trời lưu thông



Từng góc cạnh của cảnh quan dự án SUNVIEW TOWN cũng như từng căn hộ được thiết kế rất hiện đại và lịch lãm mang đến sự cảm nhận như đang sống trong 1 thành phố trong mơ cho cư dân SUNVIEW TOWN

Căn hộ được thiết kế với 3 không gian chính 2 phòng ngủ và khu vực bếp + phòng khách. Phòng khách lớn (master bedroom) được thiết kế với toilet trong và cửa số đón mắng + gió tự nhiên. Khu vực phòng khách và bếp được kết nối với nhau tạo ra một không gian chung cho cả gia đình. Bên cạnh đó, việc tạo ra một khu vực lô-gia cho phòng giặt và phơi đồ, tạo ra một thiết kế hiện đại cho căn hộ.  

Căn hộ sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất dính tường cho quí khách hàng, khi giao nhà khách hàng chỉ cần chọn cho mình những nội thất phù hợp. Căn hộ sẽ được trang trí với màu trắng của tường, kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ sẽ tạo ra không gian tươi sáng cho căn hộ. Đặc biệt, thiết kế căn hộ cho phép gió lưu thông một cách tự nhiên trong toàn bộ căn hộ & tòa nhà.

Với hai hướng view chính, hướng đông nam sẽ là khu hồ bơi và trung tâm TP. HCM. Hướng Tây Bắc nhìn thẳng về thành phố mới Bình Dương. 

Sunview Town sẽ trở thành khu vực trung tâm dân cư chính tại khu vực Cầu Vượt Bình Phước - Chợ Đầu Mối Thủ Đức. Khả năng thanh khoản và thu hồi vốn của Sunview Town là rất cao. 










Hotline: 0902 326 080
Nguyễn Hoàng Ân (Mr.)
Chuyên Viên Kinh Doanh - Hội Sở Chính
logo dat xanh group
Công Ty CP DV & XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Mobie: 0902 326 080
Email:  annh@datxanh.com.vn

Hoặc gửi yêu cầu của bạn >>> ở đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét