Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Giấc mơ sở hữu căn hộ cao cấp - dream come true


Anh chị đã từng mơ ước sở hữu một căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tiện ích hiện đại bậc nhất chưa?

Thưa quí anh chị, mơ ước của anh chị không còn xa vời nữa với gói vay hỗ trợ 30,000 tỷ của chính phủ. Lãi xuất chỉ 5% năm, anh chị được trả dần trong 10 năm. Như vậy nếu anh chị vay 500 triệu, anh chị chỉ phải trả cả gốc lẫn lãi chưa đến 4 triệu / tháng. Nếu anh chị có đủ tài chính để trả trước thời hạn, anh chị có thể chỉ mất 2 – 3 năm để trả xong. Và giấc mơ sở hữu căn hộ cao cấp của anh chị đã thành hiện thực.

Hiện tại Tập Đoàn Đất Xanh đang triển khai một dự án căn hộ cao cấp được hỗ trợ vay gói 30,000 tỷ và bên em đã phối hợp với NH Viettin để giải ngân thành công cho hơn 2000 tỷ đồng cho khách hàng. Đối tượng khách hàng chính của bên em là những người có thu nhập trung bình từ 7 – 15 triệu / tháng.

Cơ hội An Cư & Đầu Tư lớn đang ở trước mắt anh chị.

Tập Đoàn Đất Xanh xin giới thiệu đến quí anh chị dự án Sunview Town, tọa lạc tại đường Gò Dưa, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM. Đây là khu phức hợp bao gồm hệ thống căn hộ cho cư dân, khu thương mại (nhà hàng, phòng tập, siêu thị mini, hồ bơi, nhà trẻ, khu giải trí trẻ em,…) trong khuôn viên diện tích 3,5 Ha. Diện tích công viên chiếm đến 40% tổng diện tích dự án, mang lại một không gian xanh cho dân cư. Với thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, mong muốn tạo dựng nên một môi trường hiện đại, trong lành và than thiện với môi trường. Quan trọng hơn hết đây là khu căn hộ ven sông, nằm trong khuôn viên độc lập, riêng biệt tách hẳn khỏi sự ồn ào của khu dân cư bên cạnh.

·         Với lợi thế gần Trung tâm hành chính của Quận Thủ Đức, được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực, bao gồm: chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, bệnh viện quốc tế Thủ Đức, bệnh viện Thủ Đức, Đại học Quốc gia Tp. HCM và Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc gia II,... Sunview Town còn là cơ hội lý tưởng cho phép bạn tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục. Chính ưu thế của vị trí giao thương huyết mạch đó, dự án không chỉ thỏa mãn nhu cầu an cư mà còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính hiệu quả cao.

Dự án cũng nằm trên trục đường huyết mạch nối TP. HCM với các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Dự án chỉ cách Tp. Biên Hòa 20 Km, cách Thủ Dầu Một Bình Dương 1 Km, cách ngã ba Dầu Dây 60 Km.

Nếu chị có nhu cầu kinh doanh cho thuê nhà, em đảm bảo với chị rằng, giá thuê nhà khu vực này sẽ không bao giờ giảm, vì đây là khu vực đối diện chợ đầu mối và Khu Công Nghiệp Sóng Thần, với lực lượng lao động đông đảo. Đối với căn hộ chung cư, việc cho thuê trở nên đơn giản hơn rất nhiều cho chủ nhà.


Giá cả cạnh tranh.  Với giá chỉ từ 11 triệu / m2 và chỉ từ 688 triệu / căn, để sở hữu một căn hộ cao cấp ven sông với đầy đủ các tiện ích. Bên cạnh đó, phương thức thanh toán dự án Sunview Town cũng cực kỳ linh hoạt. Khách hàng chỉ phải trả 1 m2/tháng tương đương 11 triệu / tháng. Với mong muốn mang lại cho mọi người nơi an cư với giá thành ưu đãi nhất. Chiến dịch marketing của Sunview Town sẽ mang lại những thuận lợi nhất cho khách hàng.

Về chất lượng của dự án, Tập Đoàn Đất Xanh khẳng định với anh/chị rằng “Dự án Sunview Town sẽ là một trong những dự án hiện đại bậc nhất khu Đông TP. HCM”. Tất cả các phòng đều được thiết kế để đón gió và nắng một cách tự nhiên. Với hai hướng chính là Đông Nam và Tây Bắc, cư dân Sunview Town sẽ được tận hưởng những cảnh quan tuyệt đẹp của Thành Phố Mới Bình Dương cũng như sự sôi động và hiện đại của khu đô thị sầm uất Hồ Chí Minh vào ban đêm.

Khu vực tầng G sẽ là khu thương mại tiện lợi với siêu thị mini, nhà hàng, nhà trẻ,…mọi nhu cầu thiết yếu đều có trong Sunview Town. Anh chị sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho những giây phút bên gia đình và người thân.

Lý do mua căn hộ Sunview Town.

Ø Mua vào thời điểm này, khách hàng sẽ hưởng những chế độ ưu đãi nhất
Ø Giá rẻ nhất.
Ø Tặng ngay 15 triệu
Ø Miễn phí quản lý 5 năm.
Ø Chiết khấu lên tới 9%
Ø Tra góp không lãi xuất trong vòng 20 tháng.
Ø Và nhiều phần quà giá trị vào ngày mở bán.
Ø Vay NH lãi xuất 5%.

Đã có hơn 100 căn được đặt chỗ chỉ trong vòng chưa đến 1 tháng, chị cũng có thể nắm bắt lấy cơ hội cho riêng mình.

Dự án đã bán được 95 căn chỉ trong ngày hôm qua (CN 23/03) Điều này cho thấy sức hấp dẫn và khả năng sinh lợi nhuận cực cao của dự án này. Sunview Town là dự án đạt được những tiêu chuẩn tuyệt đối của một dự án tốt:
1.    Pháp Lý: toàn bộ hồ sơ pháp lý về dự án đã được chuyển giao cho Tập Đoàn Đất Xanh. Quyền sở hữu cũng đã thuộc về Tập Đoàn Đất Xanh.
2.    Tiến độ xây dựng: tiến độ vượt nhanh so với dự kiến. Bàn giao nhà 3 – 4 năm 2015. Có thể còn sớm hơn nữa.
3.    Phương thức thanh toán linh hoạt: chỉ 1 m2/ tháng.


Hãy để chúng tôi mang lại những tổ ấm đích thực cho gia đình bạn. Đến với Đất Xanh – Nhà trong tầm tay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét