Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Cất nóc Block Sapphire (A2) - Sunview Town

Như đã cam kết, vào buổi sáng ngày 24/01/2015Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi lễ cất nóc Block Sapphire-A2 thuộc dự án căn hộ chung cư Sunview Town. Trước đó, vào ngày 06/12/2014, Tập đoàn cũng đã tổ chức buổi lễ cất nóc Block Ruby-A3. Như vậy, trong vòng hơn một tháng rưỡi, Tập đoàn Đất Xanh đã liên tiếp cất nóc 2 Block nhà của dự án căn hộ chung cư Sunview Town, và cũng như một sự minh chứng cho tiến độ xây dựng vượt trội của dự án.


Block Sapphire cao 18 tầng với tổng số 330 căn hộ ở; bao gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: khu vui chơi, mua sắm, nhà giữ trẻ, phòng tập Gym, khu y tế, khu ăn uống, ẩm thực … ; và 4 thang máy. Với sự tin tưởng từ phía khách hàng, các sản phẩm căn hộ thuộc Block Sapphire của dự án căn hộ chung cư Sunview Town đều đã được bán hết.

Sunview Town là dự án căn hộ chung cư được nhận danh hiệu Top 3 khu căn hộ tốt nhất tại Việt Nam - Giải thưởng do tổ chức South East Asia Property Awards 2014 bình chọn. Với các tiêu chí nổi bật bao gồm: Thiết kế hợp lý, thông thoáng; chất lượng xây dựng cao và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


Dự án căn hộ chung cư Sunview Town có tổng quy mô là 3,6 hecta bao gồm hơn 148.600 m2 diện tích sàn xây dựng, với 4 block (RubySapphirePearl, và Diamond) và 1603 căn hộ. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số 1.168 căn hộ của 3 Block: Ruby,SapphirePearl đều đã có chủ sở hữu. Số lượng sản phẩm căn hộ này sẽ được Tập đoàn Đất Xanh bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng trong năm 2015. Block Diamond bao gồm 435 sản phẩm căn hộ với diện tích đa dạng từ 44 m2 đến 91 m2, có giá bán chỉ từ 555 triệu đồng cho một căn hoàn thiện. Dự kiến buổi lễ mở bán chính thức đầu tiên sẽ được Đất Xanh tổ chức vào đầu tháng 02 năm 2015 và dự kiến sẽ bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng vào quý 2 của năm 2016.


Bên cạnh với sự kiện bán hàng đầu năm, Tập Đoàn Đất Xanh cũng như Đất Xanh Đông Á triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng quan tâm đến Block Diamond. "MUA NHÀ SING, RINH LỘC VÀNG", nội dung chương trình bao gồm:
  • 80 căn hộ đầu tiên sẽ được bán với giá cực kì ưu đãi
  • Nhận lộc vàng đầu Xuân lên đến 1 lượng vàng SJC
  • Tặng gói chuyển gạch lót nền từ 40x40 sang 60x60
  • Tặng phiếu mua hàng nội thất giảm giá đến 5%
  • 100% khách hàng mua nhà đều được nhận quà năm mới
  • Khách hàng tham quan nhà mẫu và đặt chỗ sẽ có cơ nhận được điện thoại Apple Iphone 6 Plus vào buổi lễ mở bán.
Và đặc biệt, chỉ trong buổi lễ mở bán sáng ngày 01/02/2015, tất cả những khách hàng quan tâm, tham gia sự kiện và giao dịch căn hộ thành công đều sẽ có cơ hội nhận được chiết khấu trên tổng giá trị căn hộ.

Tiến độ xây dựng tăng tốc của dự án căn hộ chung cư Sunview Town

Tính đến thời điểm hiện tại, Block Ruby đã được đổ bê tông xong tầng sân thượng, cất nóc, và xây tô đến tầng 17. Block Sapphiređược xây tô đến tầng 10. Block Pearl đã đổ xong bê tông sàn tầng 5. Block Diamond đang ép cọc đại trà và sẽ được triển khai làm móng trong thời gian sớm nhất. Các công trình lắp đặt hệ thống thang máy, điện, nước, lát nền, chống thấm đều đang được tiến hành song song. Công trình Cầu Sunview Town dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 1 năm 2015. Với tốc độ xây dựng hiện nay,căn hộ chung cư Sunview Town được đánh giá là dự án có tiến độ xây dựng tốt nhất khu vực hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét