Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Sunview Town đa dạng về diện tích

1 PN 569 triệu - 2 PN 699 triệu - 3 PN 999 triệu


Tôi đã chán cảnh phải đi thuê nhà trọ? 
Tôi muốn sở hữu một ngôi nhà riêng cho mình?
Tôi chỉ có khoảng 100 triệu? 
Tôi muốn có hộ khẩu thành phố? 
Tôi muốn gia đình mình sống trong một khu dân cư văn minh? 
Tôi muốn ở gần nơi làm việc?

oOo


Có vẻ như bạn đang đọc đúng bài viết rồi đấy. 

Chúng tôi tự hào mang lại cho các bạn các giải pháp về bất động sản với chi phí thấp nhất & nhu cầu đa dạng nhất. Với căn hộ 1 PN chỉ từ 550 triệu / 45 m2 cho đến căn hộ 3 PN 990 triệu / 92 m2. Khu căn hộ ven sông Sunview Town đang mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 

Căn hộ 3 PN
Hotline: 0902.326.080

Hotline: 0902.326.080

Sunview Town có thực sự là căn hộ bạn quan tâm?
Có nhiều lý do mà bạn có thể tin tưởng rằng đây một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn & gia đình.

1. Sunview Town đã tạo được sự tin tưởng từ khách hàng
Trong khoảng thời gian từ 01/01/2014 đến 01/10/2014 đã có hơn 640 sản phẩm khu căn hộ ven sông Sunview Town được giao dịch thành công. Điều này không đến một cách ngẫu nhiên, Sunview Town đánh đúng vào nhu cầu cần nhà ở thực của đa số người dân có mức thu nhập trung bình thấp hiện tại, những người như bạn & tôi, đang phải đi thuê nhà và trả tiền hàng tháng. Bên cạnh đó, với sự góp mặt cam kết hỗ trợ từ phía NH Vietinbank & NH Vietcombank, một trong hai tổ chức tín dụng hàng đầu Việt Nam hiện tại, chúng tôi có cơ sở để khẳng định rằng: "đây là một dự án đảm bảo về mặt pháp lý và tiến độ".


2. Lời cam kết tiến độ dựa trên nền tảng vững chắc.
Đây là điều lo lắng lớn nhất hiện tại từ phía khách hàng đối với những dự án căn hộ. Tuy nhiên, đối với Sunview Town, đây là dự án được hỗ trợ gói vay 30,000 tỷ. Điều duy nhất có ý nghĩa của việc này là dự án tư nhân đang được nhà nước hỗ trợ để giải quyết nhu cầu về nhà ở. Một chủ đầu tư có thể ngừng xây dựng vì nhiều lý do khác nhau, nhưng họ không thể ngừng xây dựng khi đang sử dụng tiền của nhà nước. Khách hàng chỉ phải bỏ ra 40% giá trị, trong khi đó, nhà nước thông qua Vietinbank đang cùng với người mua nhà bỏ ra 60% còn lại. Bạn, người mua nhà đơn lẻ có thể mất tiền, Vietinbank thì không. 

3. Một sự đầu tư tiết kiệm nhất mà bạn từng biết. 
Bạn bỏ 40% tương đương 200 - 300 triệu để có được ngay căn hộ trị giá 600 - 1 tỷ. Ngân hàng cho vay lãi xuất 5% / năm ~ 0.4% / tháng. Mỗi tháng bạn chỉ trả góp 3,2 - 4tr cho ngân hàng. Trong trường hợp bạn cho thuê 3 triệu / tháng thôi cũng đã bù vào được phần trả cho bên ngân hàng, điều đó nghiễm nhiên rằng sau vài năm, sản phẩm đó sẽ là của bạn. Cho thuê khu vực đó khó hay không? bạn có thể tự tìm hiểu, khu căn hộ nằm cạnh 2 cụm khu công nghiệp, khu chợ lớn nhất TP. HCM, khu trường ĐH lớn nhất TP. HCM. Tiềm năng cho thuê là nhìn thấy được. Đây là sự hỗ trợ từ phía nhà nước cho lãi xuất vay ưu đãi, sẽ khó có những cơ hội tương tự. Và tất nhiên, bỏ ra số tiền cả tỷ để mua nhà là vượt quá khả năng của nhiều người. 


4. Giá phù hợp với tiềm năng:
Đây là căn hộ tiềm năng với 3 yếu tố chính: vị trí, tiện ích nội khu, tiện ích ngoài. Về vị trí, Sunview Town cách trung tâm quận I chỉ 15 Km, nằm trên trục đường huyết mạch nối TP. HCM với các tỉnh lân cận. Tiện ích bên trong cao cấp, tiện ích ngoài gần chợ đầu mối, bệnh viện, trường học,...là những điểm nổi bật của Sunview Town

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình: 0902.326.080




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét